Sàn Bắc Giang, Sàn giao dịch công nghệ, sàn trực tuyến, chuyển giao công nghệ, mua bán công nghệ

Sàn Bắc Giang, Sàn giao dịch công nghệ, sàn trực tuyến, chuyển giao công nghệ, mua bán công nghệ

Chào mừng đến với sàn giao dịch công nghệ và thiết bị Bắc Giang!

Cuộc thi trực tuyến “Tìm hiểu Luật An ninh mạng và nhận diện thủ đoạn tội phạm lừa đảo trên không gian mạng”

Cuộc thi trực tuyến “Tìm hiểu Luật An ninh mạng và nhận diện thủ đoạn tội phạm lừa đảo trên không gian mạng”


Cách thức dự thi

Đối tượng dự thi là các cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, người lao động, học sinh, sinh viên và các tầng lớp Nhân dân đang công tác, lao động, học tập và sinh sống trên địa bàn tỉnh Bắc Giang.

Nội dung thi gồm: Luật An ninh mạng năm 2018 và các văn bản pháp luật có liên quan; Một số quy định của Luật An ninh quốc gia năm 2004; Bộ luật Hình sự; Một số thủ đoạn tội phạm lừa đảo trên không gian mạng.

Đây là cuộc thi trực tuyến với hình thức thi trắc nghiệm với tổng số 20 câu hỏi (19 câu hỏi kiến thức pháp luật, 01 câu hỏi dự đoán số người dự thi trả lời đúng tất cả các câu hỏi kiến thức pháp luật). Thời gian làm bài thi là 25 phút.

Để tham gia dự thi, người tham dự cần thực hiện các nội dung sau: Truy cập vào Trang thông tin điện tử tổng hợp Công an tỉnh (http://conganbacgiang.gov.vn), vào chuyên mục Cuộc thi trực tuyến “Tìm hiểu Luật An ninh mạng và nhận diện thủ đoạn tội phạm lừa đảo trên không gian mạng”. Đăng ký tài khoản dự thi và điền các thông tin cá nhân theo yêu cầu. Sau khi đăng ký thành công, bấm vào nút “Làm bài thi”, lựa chọn một phương án và bấm vào nút “Lưu đáp án”.

Trả lời xong các câu hỏi, người tham gia dự thi trả lời câu hỏi phụ: “Theo bạn, có bao nhiêu lượt người tham gia dự thi trả lời đúng tất cả các câu hỏi?”.

Cuối cùng, để hoàn thành bài thi, người tham gia dự thi bấm vào nút “Kết thúc bài thi”. Trường hợp người dự thi không bấm nút "Kết thúc bài thi" thì khi hết thời gian làm bài thi, Hệ thống tự động lưu kết quả bài thi; hoặc hết thời gian thi mà người dự thi chưa hoàn thành xong thì Hệ thống tự động dừng phần làm bài của người dự thi.

Lưu ý: Người tham gia dự thi được tham gia thi nhiều lần trên 01 tài khoản (không giới hạn số lần dự thi), được thi thử trước khi làm bài thi chính thức và được phép sửa đổi đáp án đã chọn.

Cuộc thi diễn ra từ 07h30’ ngày 01/7/2022 đến 07h30’ ngày 31/7/2022.

Các tập thể và cá nhân đạt giải sẽ được nhận Giấy chứng nhận và tiền giải với tổng giá trị là 57.000.000 đồng. Cụ thể: 19 Giải cá nhân (01 giải nhất, trị giá: 4.000.000 đồng; 03 giải nhì, mỗi giải trị giá: 3.000.000 đồng; 05 giải ba, mỗi giải trị giá: 2.000.000 đồng; 10 giải khuyến khích, mỗi giải trị giá: 1.000.000 đồng) và 11 Giải tập thể (01 giải nhất, trị giá: 5.000.000 đồng; 02 giải nhì, mỗi giải trị giá: 4.000.000 đồng; 03 giải ba, mỗi giải trị giá: 2.000.000 đồng; 05 giải khuyến khích, mỗi giải trị giá: 1.000.000 đồng).

Số lượng giải có thể tăng thêm trong trường hợp có nhiều người dự thi cùng đạt giải đồng hạng.

Chấm giải và trao thưởng

Bài thi hợp lệ là bài thi trả lời đầy đủ 19 câu hỏi trắc nghiệm, 01 câu hỏi phụ và kết thúc bài thi trong thời gian quy định. Ngoài ra, Ban Tổ chức được quyền loại bỏ và không công nhận kết quả thi đối với người dự thi trong các trường hợp sau: Sử dụng thông tin không đúng hoặc không có thật để đăng ký dự thi; Sử dụng thông tin của người khác để dự thi; Nhờ người khác thi hộ hoặc thi hộ người khác.

Giải thưởng được xét theo thứ tự điểm từ cao xuống thấp (tương ứng theo số điểm của người dự thi và có số dự đoán đúng hoặc gần đúng nhất câu hỏi phụ).

Trường hợp có nhiều người dự thi (2 người trở lên) có số điểm bằng nhau và có số dự đoán đúng hoặc gần đúng nhất câu hỏi phụ thì xét thời gian hoàn thành bài thi ngắn hơn (thời gian được tính bằng giây). Trường hợp có nhiều người dự thi (2 người trở lên) có số điểm bằng nhau, có số dự đoán đúng hoặc gần đúng nhất câu hỏi phụ và có cùng thời gian hoàn thành bài thi thì xét thời điểm bắt đầu làm bài thi sớm hơn (thời điểm được tính bằng phút). Trường hợp cùng thời điểm bắt đầu làm bài thi thì Ban Tổ chức xét đồng hạng.

Với tập thể dự thi là đảng bộ cấp huyện, tổng số người dự thi trên địa bàn được tính 50% cơ cấu điểm; số người đạt giải được tính 50% cơ cấu điểm. Tập thể dự thi là các cơ quan, tổ chức: tổng số cán bộ, nhân viên, người lao động của cơ quan, tổ chức được tính 50% cơ cấu điểm; số người đạt giải được tính 50% cơ cấu điểm.

Kết quả cuộc thi sẽ được công bố trên Trang thông tin điện tử tổng hợp Công an tỉnh, Cổng thông tin điện tử phổ biến, giáo dục pháp luật tỉnh, Báo Bắc Giang điện tử, Cổng thông tin điện tử các huyện, thành phố chậm nhất 05 ngày kể từ khi kết thúc Cuộc thi. Trong trường hợp phải xác minh các vấn đề về kết quả thi thì thời gian công bố kết quả có thể kéo dài hơn nhưng không quá 10 ngày. Tổng kết và trao giải sẽ diễn ra trong tháng 8/2022.

Tham khảo và liên hệ

Tra cứu, tìm hiểu thông tin, thể lệ, hướng dẫn, giải đáp, cập nhật hoạt động của Cuộc thi: Địa chỉ website: (http://conganbacgiang.gov.vn)

Liên hệ hỗ trợ về kỹ thuật, hướng dẫn đăng ký, cách thức tham gia (từ 07h00 đến 17h00 các ngày làm việc trong tuần):

- Đồng chí Trần Thị Ngọc - Phòng Tham mưu, điện thoại: 0983.083.324.

- Đồng chí Nguyễn Đình Hà - Sở Thông tin và Truyền thông, điện thoại: 0931.523.888.

Tin tức liên quan

Admin