Sàn Bắc Giang, Sàn giao dịch công nghệ, sàn trực tuyến, chuyển giao công nghệ, mua bán công nghệ

Sàn Bắc Giang, Sàn giao dịch công nghệ, sàn trực tuyến, chuyển giao công nghệ, mua bán công nghệ

Chào mừng đến với sàn giao dịch công nghệ và thiết bị Bắc Giang!

CEO Apple đến Việt Nam

CEO Apple đến Việt Nam

Sáng 15/4, CEO của Apple, ông Tim Cook đã có mặt tai Việt Nam. Trong chuyến thăm lần này, ông dự kiến sẽ gặp mặt một số nhà sáng tạo nội dung và lập trình viên Việt Nam.

Theo thông cáo báo chí của Apple, CEO sẽ ở Việt Nam trong 2 ngày, ông sẽ gặp gỡ nhiều nhà sáng tạo nội dung, lập trình viên và có một số hoạt động liên quan tới giáo dục. Sau khi đến Việt Nam, ông khẳng định Apple sẽ cam kết lâu dài tại Việt Nam thông qua việc tăng cường hỗ trợ nhà cung ứng địa phương, đầu tư vào giáo dục và sáng kiến bảo vệ môi trường. Từ năm 2019, Apple chi khoảng 400 ngàn tỷ đồng qua các chuỗi cung ứng địa phương, con số này tăng hơn gấp đôi con số hàng năm cho Việt Nam trong cùng kỳ.

Apple cũng tạo ra hơn 200.000 việc làm trực tiếp và gián tiếp. Tập đoàn cho biết đang tiếp tục mở rộng các chương trình đào tạo và phát triển kỹ năng cho người lao động bao gồm chương trình đào tạo nghề cho người khuyết tật và quỹ phát triển nhân viên cho nhà cung cấp trị giá 50 triệu USD, trong đó hơn 38.000 người tại Việt Nam đã tham gia chương trình giáo dục về sức khỏe cho nhân viên.

Về giáo dục, Apple đã hỗ trợ học sinh và giáo viên trên cả nước tiếp cận giáo dục thông qua các nguồn tài nguyên bằng tiếng Việt.

Năm ngoái, tập đoàn đã mở cửa hàng trực tuyến đầu tiên tại Việt Nam, khách hàng có thể mua sắm trực tiếp tại Apple và trải nghiệm dịch vụ với độ ngũ nhân viên có kiến thức chuyên môn bằng tiếng Việt. Trước đó, hồi tháng 11/2023, Apple xác lập kỷ lục doanh thu trong 1 quý tại thị trường Việt Nam, doanh thu tăng vọt do động thái mở cửa hàng trực tuyến tại Việt Nam.

Tin tức liên quan

Admin